08.38.36.36.06 - 0908.449.440
Làm việc: 8g00 - 19g30(T2-T7). 8g00-12g30(Chủ Nhật)

Quy định bảo hành

Bảo hành

  1. Bảo hành 12 tháng tất cả phần cứng máy đối với máy mua mới 100%, 1 tháng với máy thanh lý.
  2. Bảo hành màn hình từ 3 điểm chết trở lên (Trong 3 tháng đầu)
  3. Bảo hành cảm ứng bị liệt, hay loạn cảm ứng ( Trong 3 tháng đầu với điều kiện màn hình cảm ứng không bị xước)

Không bảo hành

  1. Tem bảo hành trên máy không có, hay có dấu hiệu bị tẩy xóa, không thấy, mất phiếu bảo hành.
  2. Số imei trên phiếu bảo hành không trùng với số imei của máy.
  3. Tự ý nâng cấp firmware, root máy, virus.
  4. Màn hình, cảm ứng ( Bể, nứt, sọc, điểm chết ít hơn 3 điểm, cảm ứng liệt do bị xước mặt kính cảm ứng)
  5. Pin, phụ kiện kèm theo máy.
  6. Có dấu hiệu rới rớt, va chạm ( móp, bể, nứt), vô nước, cháy nổ, tự ý tháo máy hay tác động đến phần cứng bo mạch.

Lưu ý: Máy mua rồi miễn trả lại, khi máy bị lỗi do nhà sản xuất được đổi máy cùng loại trong 7 ngày đầu ( máy phải còn nguyên không bị trầy, móp, dơ bẩn)